รีวิวคลีนซิ่ง สูตร tea-tree ของ The Body shop

  สวัสดีนะขอรับทุกท่าน 5555 (เพิ่งจะลองเขียนบล็อกครั้งแรก ในชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งลองออกแบบบล็อกถูกบ้าง ออกแบบผิดบ้าง T-T')
 เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า จะมารีวิวคลีนซิ่งเจลที่ใช้มาตลอดชั่วชีวิต เอ้ย! ไม่ใช่ๆ คลีนซิ่งที่ใช้มาตลอดและมีสมุนไพรในการรักษาสิวด้วย นั่นก็คือ THE BODY SHOP Tea Tree skin cleansing facial wash 
ซึ่งเจ้า Tea-Tree นี่ มาจากประเทศเคนย่า มีส่วนช่วยในการรักษาและฆ่าเชื่้อแบคทีเรีย ที่ก่อใหเกิดสิวบริเวณผิวหน้าของเรา 


ตัวนี้ถือว่า เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าชนิดเจล ที่กี้ชอบมากก เพราะชอบตรงที่มีสูตร Tea-tree นี่แหละ เริ่ด! สิวจากที่เคยบุกเยอะ จนลดลงอย่างเห็นได้ชัด ตามมามาดูวิธีการใช้ได้เลยครับ 


                                       สภาพหน้าสด หลังจากเลิกเรียนมาหมาดๆ 5555 เพลีย


เทคลีนซิ่งเจลลงบนฝ่ามือ ไม่ต้องเทเยอะ เอาแค่ซัก 2-3 หยดพอ ผสมกับน้ำเล็กน้อยแล้วนำมาถู ให้เกิดฟอง (เนื้อคลีนซิ่งเจลสีเขียวใส มีกลิ่นหอมแปลกๆ แฮะ)


จากนั้นนำมาลูบไล้บนใบหน้า สัก 2 นาที แล้วล้างออก (ถ่ายด้วยกล้องมือถือแบบธรรมดา ภาพมันอาจจะไม่ชัดนะฮะ)


                                                   ซับน้ำที่เปียกบนใบหน้า ให้แห้งสะอาด


หลังล้างหน้าเสร็จ ความรู้สึกที่กี้สัมผัสได้คือ ผิวหน้าดูสะอาด สดชื่น และไม่มีสิ่งตกค้างในใบหน้า คือจะบอกว่า คลีนซิ่งเจลตัวนี้ เป็นคลีนซิ่งที่กี้ต้องกลับมาตายคารังทุกครั้ง เพราะกี้เคยลองใช้คลีนซิ่งเจลอื่นๆ แล้วมันไม่เวิร์ค สุดท้ายก็เจ้านี่เหมือนเดิม แต่ถ้ามันหมดคงต้องหาตัวใหม่ เพราะมันแพงเกิ้นน T-T'
สุดท้ายนี้ ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าบ หากรีวิวนี้มีข้อผิดพลาดตรงไหน ก็ขออภัยด้วยนะค้าบผม^^ ไว้เจอกันในรีวิวหน้า สวัสดีค้าบ



ความคิดเห็น