รีวิว สวอช ดินสอเขียนคิ้ว หัวตัดของDaiso และลิปสติกเนื้อแมทของ cute press


   สวัสดีเพื่อน และพี่ๆ ทุกคนนะค้าบ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยจ้า วันนี้กี้จะมารีวิว สวอชเครื่องสำอาง 2 สิ่ง ที่กี้ไปสอยมา เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าราคาถูกพอสมควรและคุ้มมาก เหมาะสำหรับกับการประหยัดตังค์อย่างยิ่ง 5555

เอาหล่ะจ้า มาเริ่มกัน นี่คือ 2 สิ่งที่กี้ไปสอยมา



  นั่นคือ ดินสอเขียนคิ้วชนิดหัวตัด ของ Daiso ส่วนขวาคือลิปสติกเนื้อแมท Cute press  (เห็นว่าเพิ่งออกรุ่นเนื้อแมทมาได้ไม่นาน) ทีนี้กี้จะรีวิว สวอชดินสอเขียนคิ้วก่อน ซึ่งกี้ไปสอยมาจาก ไดโซะในห้างเซ็นทรัลขอนแก่น ราคา 60 บาท  คุ้มมากกก (เพราะจะใช้แทนดินสอเขียนคิ้วหัวตัดลูกรักยี่ห้อ THE FACE SHOP กำลังใกล้จะหมดT-T) ตามมาดูกันเลยจ้า


แพคเกจบรรุภัณฑ์สีมุ้งมิ้งหวานๆ มีวันที่บอกผลิตและวันหมดอายุไว้ชัดเจน แต่ดินสอตัวนี้ Made in Korea นะจ๊ะ ซึ่งสีที่กี้เลือกมาคือ สี Brown 



แกะออกมาจะมีปลอกปิดไส้ดินสอ และแปรงแถมมาให้ ส่วนฝาใสๆ นั้นก็เอาไปทิ้ง (ยังงงนะว่าทำฝาใสๆ นั่นมาไว้ทำไม?) คราวนี้มาที่ไส้ดินสอบ้าง 



แต่น แต๊นนน ต้องใช้แฟลชถ่ายรูปช่วยในการเห็น เพราะถ้าถ่ายรูป (นี่ขนาดเปิดไฟให้สว่างแล้วนะ) ภาพมันจะเบลอและไม่ชัดจ้า นี่คือ ไส้ดินสอรูปสามเหลี่ยมหัวตัด แต่เวลาหมุนไส้ตอนออกมาใช้งานง่ายมาก ไม่ฝืนติดขัดเหมือนดินสอเขียนคิ้วยี่ห้ออื่นๆ 



สวอชสีออกมาแล้ว สีออกน้ำตาลไม่ถึงกับเข้มมาก และไส้ดินสอเวลาเขียนคิ้ว สีมันจะไม่จับเกาะเป็นขุยตามไรขนคิ้ว โอเคชอบ แต่ตอนสวอชนี่ ก็แอบเสียวๆ นะครับ กลัวไส้มันจะหัก ไม่ต้องข่มมันมากนะค้าบ



ต่อมาคราวนี้มาอันที่สอง ลิปสติกเนื้อแมท รุ่น Creamsatin ของ Cute press เพิ่งออกมาได้ไม่นาน สืบเนื่องจากว่า ขาดลิปสติกสีที่จะทาคู่กับชุดสูท ออกไปดูงานในช่วงสิ้นเดือนต.ค ที่จะถึงนี้ พอดีมันมีโปร ซื้อสามชิ้น ลด 50% ก็รออะไรอยู่จ๊ะจัดไป.... ซึ่งราคาเจ้าลิปตัวนี้จะอยู่ราคาปกติ 199 บาท แต่ราคาลด 50% บวกกับส่วนลดของสมาชิกในบัตร กี้จำไม่ได้จริงๆ จ้า T-T 


คราวนี้มาดูกัน สีที่กี้ไปสอยมา คือสี S6 ชมพูกะปิอ่อน กล่องสีชมพูลายดอกไม้ แพคเกจมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งมากกว่าดินสอเขียนคิ้ว Daiso อีก -_-' มีพลาสติกซีลป้องกันไว้ 



ตัวบรรจุภัณฑ์ชนิดพลาสติก สีชมพูอ่อนๆ แต่รู้สึกว่า ปลอกบรรจุตัวลิปมันดูก๊องแก๊งแปลกๆ กลัวตอนทำตกพื้นนี่แหละ



ทีนี้หมุนลิปขึ้นมาดูกัน สีที่ถ่ายอาจจะดูเพี้ยนไปหน่อยนะฮะ เพราะใช้มือถือถ่ายรูป 



สวอชสีลิป สีลิปจะชมพูอ่อนแบบสุภาพ โอเคผ่าน ทาแบบว่ากันตายได้ทุกงานเลยจ้า
หมายเหตุ: ผลิตภัณฑ์ทั้งสองอันนี้ กี้ซื้อมาใช้เองนะฮะ



สุดท้ายนี้กี้ก็จบการรีวิว และสวอชเพียงเท่านี้นะฮะ หวังว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนคงจะได้ความรู้จากรีวิวนี้ ถ้าหากขาดตกบกพร่องประการใดๆ ก็ขออภัยด้วยนะฮะ เจอกันในรีวิวครั้งหน้า สวัสดีจ้า


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม